Tin tức

Cộng đồng người Việt tại Saint Petersburg đón Tết Bính Thân

Ban Chấp hành Hội người Việt Nam tại Saint Petersburg đã tặng bằng khen, phần thưởng cho những em sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và những cá nhân có những đóng góp tích cực. (Ảnh: Quang Vinh/Vietnam+)
Theo phóng viên TTXVN tại Liên bang Nga, ngày 5/2, Ban Chấp hành Hội người Việt Nam tại thành phố Saint-Petersburg, Liên bang Nga, đã tổ chức buổi gặp mặt tất niên bà con người Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố này.

Tham dự buổi gặp mặt còn có các em học sinh, sinh viên đang học tập tại thành phố Saint Petersburg, cũng như nhiều bạn bè Nga là đại diện chính quyền thành phố và những người quan tâm và yêu mến con người, đất nước Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN, ông Lê Đình Vũ, Phó Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Saint Petersburg, cho biết với sự đoàn kết nhất trí, Ban Chấp hành Hội người Việt Nam tại thành phố Saint Petersburg đã lần đầu tiên tổ chức được một buổi tiệc tất niên, tạo cơ hội giao lưu cho bà con người Việt, để từ đó giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống tại nước bạn.

Cũng trong buổi tất niên, Ban Chấp hành Hội người Việt Nam tại Saint Petersburg đã tặng bằng khen, phần thưởng cho những em sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và những cá nhân có những đóng góp tích cực phát triển Hội người Việt Nam tại Saint Peterburg.

Kết thúc buổi tiệc là những tiết mục văn nghệ do chính các em sinh viên Việt Nam tại Saint Peterburg biểu diễn và màn bắn pháo hoa rực rỡ chào đón năm Bính Thân sắp đến./.
 
TTXVN/VNP


Top