Du lịch

Chất làng biển ở Sea Star Resort Phú Quốc

Đến với thành phố đảo Phú Quốc du khách không khó để kiếm những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, nhưng để vừa tận hưởng sự tiện nghi sang trọng lại vừa có thể cảm nhận được không khí riêng tư ấm cúng ngắm hoàng hôn xuống tuyệt đẹp trên biển ở một khu resort mang đậm phong cách làng quê xứ biển thì có lẽ Sea Star Resort Phú Quốc là một điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến hành trình đi biển đáng nhớ của mình.
Sea Star Resort Phú Quốc là một khu resort nhỏ xinh, ấm cúng mang đậm dấu ấn gia đình và phong cách làng quê xứ biển của người bản xứ. Chủ khu nghỉ dưỡng gần 80 phòng đẹp nên thơ này là ông Phạm Mỹ, một người đàn ông trung niên gốc Phú Quốc, có nước da ngăm đen, giọng nói đậm chất của người miền biển và rất hiếu khách. Nghe kể trước khi xây resort, khu đất này đã là gia sản của gia đình ông, được khai khẩn từ thời thuộc Pháp, thuở Phú Quốc còn hoang sơ chưa biết đến du lịch là gì.

Khu resort nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại vị trí trung tâm của thị trấn Dương Đông, nay là phường Dương Đông, một trong hai phường mới được thành lập của thành phố đảo Phú Quốc. Điều hấp dẫn của Sea Star Resort Phú Quốc chính là nó nằm ngay ở vị trí đẹp nhất của bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất và cũng là nơi ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất ở đảo ngọc Phú Quốc.



Đến Sea Star Resort Phú Quốc du khách như ở trong khu vườn xanh mát rợp bóng dừa và những cây bàng cổ thụ. Ảnh: Bảo Uyên


Từ bãi biển của khu resort nhìn ra, mặt trời đỏ lựng tròn như một chiếc nong khổng lồ sà xuống nhuốm hồng cả một vùng biển phía Tây đẹp như tranh vẽ.
Ảnh: Bảo Uyên



Sea Star Resort Phú Quốc được thiết kế, xây dựng giản tiện và ấm cúng
nằm trọn trong một khu vườn xanh mát rợp bóng dừa và những cây bàng cổ thụ. Ảnh: Nguyễn Luân



Du khách chèo thuyền trên vùng biển ở Sea Star Resort Phú Quốc. Ảnh: Nguyễn Luân



Nội thất bên trong bungalow tại Sea Star Resort Phú Quốc. Ảnh: Nguyễn Luân



Không gian yên bình tại Sea Star Resort Phú Quốc. Ảnh: Lê Minh 



Sea Star Resort Phú Quốc xanh mát rợp bóng dừa. Ảnh: Bảo Uyên


Khung cảnh đậm chất làng biển tại Sea Star Resort Phú Quốc. Ảnh: Bảo Uyên

Khác với các khu resort khác, Sea Star Resort Phú Quốc không quá chú trọng đến vẻ sang chảnh ở bề ngoài. Toàn bộ khu resort được thiết kế, xây dựng giản tiện và ấm cúng nằm trọn trong một khu vườn xanh mát rợp bóng dừa và những cây bàng cổ thụ. Gần 80 căn phòng với đầy đủ tiện nghi hạng 3 sao được thiết kế, bài trí mang đậm cảm hứng làng quê vùng biển. Những căn bungalow nhỏ xinh với tông vàng hoặc nâu đỏ đằm thắm trên nền cỏ xanh nằm nép mình bình yên dưới rặng dừa xanh hướng mặt ra biển để đón nhận từ cơn gió mát lành.

Cái thú vị của Sea Star Resort Phú Quốc là nó không biến không gian nghỉ dưỡng của du khách thành những thế giới riêng tư quá tách biệt, khép kín mà hướng đến một không gian mở vừa lạ vừa quen, thân thuộc như đang sống trong một gia đình của người bản xứ. Vì thế du khách không chỉ tận hưởng được cảm giác thư giãn thoải mái của một khu nghỉ dưỡng tiện nghi mà còn có thể khám phá được những nét phong cách đặc trưng của một làng quê xứ biển ngay tại nơi mình nghỉ mà không cần phải đi đâu xa.

Ẩm thực cũng là một nét duyên riêng có của Sea Star Resort Phú Quốc. Với một nhà hàng và một mini bar duyên dáng nằm sát biển, du khách có thể tận hưởng những bữa ăn ngon miệng với thực đơn  Âu - Á phong phú theo mùa với những bàn tiệc sang trọng hoặc những bữa tiệc ngoài trời theo phong cách dã ngoại.

Đặc biệt, nếu có dịp, du khách còn có thể có cơ hội được ông chủ khu resrort, một người đàn ông có vẻ ngoài mộc mạc nhưng đầy tinh tế trong sự hiểu biết về ẩm thực tự tay chế biến và mời khách những món đặc sản riêng có với đúng phong vị của người Phú Quốc./.


Khu nghỉ dưỡng Sea Star Resort Phú Quốc:
Địa chỉ: 98/2 Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông,
thành phố đảo Phú Quốc - 
Tel: (84 77) 3982 161
Văn phòng đại diện Kinh doanh và Tiếp thị tại Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Vietcom Real Tower, 68 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (84 8) 6270 9908
Email: sales@seastarresort.com - Website: seastarresort.com
 
Bài: Thanh Hòa
Ảnh: Lê Minh - Nguyễn Luân

Mũi Né lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á - Thái Bình Dương

Mũi Né lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á - Thái Bình Dương

Cuối tháng 3/2024, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com có trụ sở tại Hà Lan vừa công bố danh sách các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới ngay trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Trong đó, Mũi Né (Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) của Việt Nam cùng với Ella (Sri Lanka), Jozankei (Nhật Bản), Krabi (Thái Lan) và Don Det (Lào) lọt vào Top 5 của danh sách này.

Top