Tin tức

Channel NewsAsia chính thức khai trương văn phòng tại Việt Nam


Khai trương văn phòng Channel NewsAsia tại Hà Nội, ngày 21/7. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Ngày 21/7, kênh truyền hình “Channel NewsAsia” đã chính thức khai trương văn phòng tại Hà Nội, đây là văn phòng thứ 14 của Channel NewsAsia ở khu vực Đông Nam Á và Đông Á.

Bà Debra Soon, Trưởng ban Thông tin và Mảng cao cấp, Tập đoàn MediaCorp, nhấn mạnh: “Với văn phòng tại Hà Nội, Channel NewsAsia sẽ tăng cường và phát triển khả năng tường thuật trực tiếp một cách chi tiết hơn với độ trung thực và tin cậy cao. Đây là điều mà Channel NewsAsia luôn hướng tới, nhằm mang đến toàn thế giới một cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về châu Á, về những cơ hội và triển vọng phát triển tại đây.”

Theo bà Debra Soon, văn phòng Hà Nội được thành lập tại thời điểm này nhằm đón đầu xu hướng, khi mà các nước trong khu vực đang hướng tới một giai đoạn mới, hợp nhất và tiên tiến hơn, thông qua việc xây dựng Cộng đồng kinh tế chung ASEAN vào cuối năm 2015. Cộng đồng ASEAN sẽ mang đến nhiều cơ hội to lớn trong việc giao lưu và hội nhập kinh tế cho các doanh nghiệp và người dân trong khu vực.

Channel NewsAsia Singapore được thành lập vào năm 1999 bởi MediaCorp (Tập đoàn truyền thông thương mại này được sở hữu 100% bởi Quỹ đầu tư tài chính Temasek Holdings của chính phủ Singapore) và là kênh truyền hình tin tức về châu Á bằng tiếng Anh. Được định vị với khẩu hiệu: “Thấu hiểu châu Á”, Channel NewsAsia đưa những thông tin về các vấn đề phát triển toàn cầu qua lăng kính châu Á.

Channel NewsAsia được thành lập vào tháng 9/2000, hiện phát sóng tại 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á và thông qua vệ tinh đã vươn tới Trung Đông, Nam Á, Đông Nam Á, Đông Bắc Á và ​Australia./.

VIETNAM+/VNP


Top