Tin tức

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đặt vòng hoa viếng Nhà Vua Thái Lan


Nhà Vua Thái Lan Bhumibol Adulyadej. (Nguồn: Stuff)
Chiều 18/10, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến Trụ sở Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội đặt vòng hoa viếng và ghi sổ tang chia buồn trước sự ra đi của Nhà Vua Thái Lan Bhumibol Adulyadej.

Đại tướng Ngô Xuân Lịch đã viết vào sổ tang: "Vô cùng thương tiếc Nhà vua Bhumibol Adulyadej, vị vua anh minh và tôn kính của nhân dân Thái Lan. Nhân dân Việt Nam nói chung và Quân đội nhân dân Việt Nam nói riêng luôn trân trọng những tình cảm tốt đẹp mà Nhà Vua đã dành cho nhân dân Việt Nam, cũng như những đóng góp quý báu của Nhà vua cho mối quan hệ hữu nghị, Đối tác chiến lược giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan, trong đó có hợp tác trong lĩnh vực quốc phòng.

Chúng tôi tin tưởng rằng Hoàng gia, Chính phủ, nhân dân và Quân đội Hoàng gia Thái Lan sẽ sớm vượt qua sự mất mát to lớn này, tiếp tục xây dựng Vương quốc Thái Lan ngày càng phát triển thịnh vượng."
 
TTXVN/VNP

Ngắm thung lũng Mường Thanh từ trực thăng

Ngắm thung lũng Mường Thanh từ trực thăng

Thung lũng Mường Thanh (thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) qua những góc máy đặc biệt từ trực thăng của Không quân Việt Nam cho thấy từ chiến trường khốc liệt này sau 70 năm đã đổi thay với diện mạo đô thị ngày càng khang trang. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Điện Biên Phủ đang từng bước xây dựng thành phố trở thành đô thị loại II văn minh và hiện đại của khu vực Tây Bắc.

Top