Tin tức

Bế mạc Phiên họp thứ 28 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu bế mạc Phiên họp thứ 28
của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN)
Chiều 17/10, tại Nhà Quốc hội, với sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Phiên họp thứ 28 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã bế mạc.

Phát biểu bế mạc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết sau ba ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hiệu quả, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã hoàn thành Chương trình phiên họp thứ 28; quyết định một số vấn đề quan trọng theo thẩm quyền.

Chủ tịch Quốc hội đề nghị Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Thường trực Hội đồng Dân tộc, các Ủy ban của Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội tiếp tục nghiên cứu, tiếp thu, hoàn chỉnh các văn bản, các tờ trình để trình ra Quốc hội; đồng thời hoàn thiện các nghị quyết về nhân sự và nghị quyết về các đơn vị hành chính của tỉnh Bình Phước để trình ký ban hành.

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, các cơ quan hữu quan cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ, khẩn trương rà soát, hoàn tất lại tất cả những nội dung, nhất là những văn bản gửi Quốc hội, gửi đại biểu Quốc hội hiện còn thiếu và chuẩn bị các điều kiện khác để đảm bảo cho ngày 22/10 tới Quốc hội khai mạc Kỳ họp thứ 6 và làm việc trong vòng một tháng.

Chủ tịch Quốc hội đặc biệt lưu ý cơ quan hữu quan chú trọng việc gửi tài liệu đúng, đủ, kịp thời để đảm bảo cho các đại biểu Quốc hội có đủ thời gian nghiên cứu và nghiên cứu sâu, cũng như chuẩn bị ý kiến để đóng góp tại Kỳ họp thứ 6./.

TTXVN/VNP


Top