Thương hiệu Việt

Austdoor - Cửa vững nhà an

Với 16 năm xây dựng và phát triển, cho đến nay, Tập đoàn Austdoor đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm như: cửa cuốn Austdoor, cửa nhôm Topal, cửa gỗ HUGE, phụ kiện kính Austdoor...
Thành lập năm 2003 bằng dấu mốc đầu tiên là ký kết chuyển giao công nghệ với tập đoàn B&D - thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng của Úc. Austdoor mong muốn được mang những cánh cửa hiện đại về Việt Nam giúp người tiêu dùng trong nước được tiếp cận những công nghệ hiện đại trên thế giới phục vụ cuộc sống. Ông Dương Quốc Tuấn, Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor cho biết: Austdoor khởi nghiệp với 1 xưởng sản xuất 350m2 tại Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội có công suất 20.000m2 cửa mỗi năm. Đến nay, Austdoor đã có hơn 1.000 cán bộ nhân viên với 5 nhà máy tại Hưng Yên, Nghệ An và Nhơn Trạch (Đồng Nai). Trong đó, nhà máy Austdoor Yên Mỹ là nhà máy cửa cuốn lớn nhất Việt Nam với công suất 350.000 m2 cửa/năm. Austdoor cũng đang là đơn vị cửa cuốn duy nhất có hệ thống phân phối trên toàn quốc với hơn 500 nhà phân phối, 2.000 điểm bán  khắp 63 tỉnh thành cả nước


Dây chuyền hàn khung cửa cuốn chất lượng cao của Austdoor.


 Hệ thống sản xuất tự động trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến.


Công đọan hoàn thành cửa tấm liền.



Công nhân nhà máy Austdoor kiểm tra các sản phẩm cửa cuốn trước khi xuất xưởng.



Quy trình đóng gói các sản phẩm cửa cuốn chuẩn bị xuất ra thị trường.

Austdoor coi việc cải tiến và phát triển công nghệ là yếu tố cốt lõi, 16 năm phát triển, Austdoor không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu và phát triển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Từ nền tảng Công nghệ Úc ban đầu, Austdoor đã sáng tạo, cải tiến sản phẩm ngày càng hoàn thiện và phù hợp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Cho đến nay, Cửa cuốn Austdoor không chỉ là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu trong nước, mà còn góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực cửa cuốn, vượt qua các quốc gia phát triển trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Philipine... và là nước xuất khẩu cửa cuốn nhiều nhất đến các quốc gia nước: Lào, Campuchia, Myanma, Thái Lan. Năm 2019, Austdoor đặt mục tiêu xuất khẩu tới thị trường Asean, trong đó tập trung vào thị trường Singapore.


Cửa cuốn siêu êm C70.


Cửa nhôm Topla đồng bộ, kín nước ,chống ồn.


Một trong hàng triệu công trình hiện đại được lắp cửa cuốn Austdoor.


Hệ thống cửa cuốn nan lớn L120 mang đến vẻ sang trọng, khác biệt cho mỗi công trình.

Ngoài cửa cuốn Austdoor, cửa nhôm Topal là dòng sản phẩm chiến lược mới của Tập đoàn. Thương hiệu TOPAL được Tập đoàn Austdoor ra mắt vào năm 2017, mang tầm nhìn trở thành thương hiệu nhôm Việt xứng tầm quốc tế, tiên phong xây dựng những chuẩn mực mới trong ngành nhôm xây dựng tại Việt Nam. Cửa nhôm Topal Slima thuộc phân khúc trung cấp có thiết kế hiện đại và cửa nhôm cao cấp Topal Prima với những ưu điểm vượt trội đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường nhôm Việt. Topal Prima chính là sản phẩm của tương lai, hội tụ tất cả các yêu cầu cho một hệ cửa nhôm cao cấp, sẵn sàng cho sứ mệnh đưa ngành nhôm Việt lên tầm cao mới./.
 
Bài: Bích Vân - Ảnh: Thanh Giang

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top