Tin tức

20 đại biểu tham dự Diễn đàn Đối thoại Lãnh đạo Trẻ Việt - Úc năm 2017


Các đại biểu Việt Nam tham dự AVYLD 2017 chụp ảnh với ngài Đại sứ Úc tại Việt Nam Craig Chittick.
Tối 16/3, Đại sứ quán Úc tại Việt Nam đã tổ chức buổi công bố danh sách 20 đại biểu tham dự Diễn đàn Đối thoại Lãnh đạo Trẻ Việt- Úc (Australia - Vietnam Young Leadership Dialogue, viết tắt là AVYLD) được tổ chức lần đầu tiên tại Sydney, Úc từ 15/5/2017 đến 18/5/2017.

Ngài Craig Chittick - Đại sứ Úc tại Việt Nam cho biết: “Quan hệ của Úc và Việt Nam trong tương lai sẽ mang tính chất năng động và đột phá dựa trên những mối liên kết cá nhân sâu sắc. Nhóm tham gia diễn đàn đầu tiên này là những nhà lãnh đạo nổi bật trong nhiều lĩnh vực và sự đóng góp của họ trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ giữa Úc và Việt Nam sẽ có tầm ảnh hưởng trong nhiều năm và thập kỷ tới.”

Theo thông tin của Ban Tổ chức, AVYLD đã nhận được hưởng ứng với 1400 người quan tâm tham gia và nhận được 375 đơn đăng ký đủ tiêu chuẩn. 10 đại biểu đại diện cho Úc và 10 đại biểu đại diện cho Việt Nam đã được chọn tham gia chương trình đã thông qua một quá trình xét tuyển nghiêm ngặt. Nhóm đại biểu đa dạng này bao gồm các lãnh đạo ở nhiều lĩnh vực khác nhau như nghệ thuật, tài chính, công nghệ, từ thiện, kinh doanh, giáo dục và y tế.

Cuộc đối thoại sẽ kéo dài 4 ngày với chủ đề bao quát tập trung vào sự đột phá trong các lĩnh vực như khả năng lãnh đạo, giáo dục, kinh doanh và phát triển quốc gia. Những đại biểu tham dự sẽ có cơ hội giao tiếp với các nhà lãnh đạo toàn cầu, quan chức cấp cao và những doanh nhân thành đạt của Úc và Việt Nam./.
 
Thực hiện: Trọng Chính - Ngân Hà

Tăng cường quảng bá hình ảnh địa phương Việt Nam tại Mỹ

Tăng cường quảng bá hình ảnh địa phương Việt Nam tại Mỹ

Ngày 22/4, trong khuôn khổ Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Mỹ năm 2024, Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ) đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Tỉnh uỷ 6 tỉnh Gia Lai, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hoà Bình, Thừa Thiên - Huế và Yên Bái do đồng chí Hoàng Trung Dũng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh dẫn đầu.

Top