Tin tức

100 thương hiệu tham dự Việt Nam Cafe Show 2016


Từ 12-14/5, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC (quận 7, Tp. Hồ Chính Minh) Triển lãm quốc tế về cà phê (Việt Nam Cafe Show 2016) diễn ra với sự tham dự của trên 100 thương hiệu của 76 đơn vị đến từ các quốc gia: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hoa Kỳ…

Hướng dẫn khách tham quan pha chế cà phê tại Triển lãm.
Là triển lãm đầu tiên và chuyên biệt trong ngành công nghiệp cà phê tại Việt Nam, Việt Nam Cafe Show 2016 tạo cơ hội gặp gỡ cho những nhà trồng cà phê trong nước và các doanh nhân quốc tế để cùng giao thương, hứa hẹn sẽ mang lại tăng trưởng về số lượng và chất lượng cà phê Việt Nam. Không chỉ trong lĩnh vực cà phê và trà, Triển lãm còn mang đến các món tráng miệng, bánh, kem, sô cô la, nguyên liệu, máy móc và thiết bị, nội thất quán cà phê và nhượng quyền thương mại.

Việt Nam Cafe Show 2016 có nhiều sự kiện khác nhau như: “Cherry's Choices” - Khu trưng bày sản phẩm mới; “Coffee Training Station” - Hướng dẫn khách tham quan pha chế cà phê; “Sweet Class” - Giới thiệu những công thức bánh/món tráng miệng mới. Ngoài ra, trong khuôn khổ của Triển lãm còn diễn ra Giải vô địch Barista Việt Nam (VNBC) về pha chế cà phê, nhằm thúc đẩy sự trưởng thành của cộng đồng cà phê cũng như văn hóa uống cà phê tại Việt Nam./.
 
Tin: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh: Đặng Kim Phương


Top