マイヤー 写真家の写真展における写真の大部分はフランスの古い建築物に登場する女の人、少女、シクロドライバーについてのイメージを通じて、ハノイ市民たちの労働、生活を表現する。Những bức ảnh trong triển lãm của Matthias Meyer phần lớn thể hiện khung cảnh lao động, sinh hoạt của người Hà Nội qua hình ảnh những người phụ nữ quẩy quang gánh trên vai, những cô gái đội nón lá hay người đạp xích lô xuất hiện ở những công trình kiến trúc cổ của Pháp có khắp nơi trong thành phố.
そのほかに、モノクロを使用することで、明暗のコントラストはハノイ建築とパリ建築間の相関関係が見える。
Ngoài ra, bằng việc sử dụng những màu đơn sắc nhưng độ tương phản giữa những mảng màu sáng tối khiến các bức ảnh mang sự tương quan không gian kiến trúc của Hà Nội và Paris tưởng như rối mắt lại trở nên vô cùng hài hòa. Đó có thể là nhà hát lớn, tháp Eiffel , Nhà thờ lớn... nhưng đôi khi cũng chỉ là một góc phố nào đó, một góc hồ Gươm nào đó rất quen.
マイヤー写真家の写真を見る時、お客はハノイとパリのイメージを通じて、すべての建築空間、生活部分を理解できるようである。
Ngắm nhìn những bức ảnh được trưng bày trong triển lãm “Lạc lối- Một Paris bé nhỏ trong lòng Hà Nội”, người xem cũng như đang được khám phá và cảm nhận mọi ngõ ngách của không gian kiến trúc và lát cắt cuộc sống con người của nền văn hóa khác nhau trong hình ảnh của thành phố Hà Nội và Paris được lồng ghép một cách đặc biệt.
ハノイに対する愛情について話すとき、マイヤー写真家によると、ハノイの旧市街は徐々に現代化されているので、彼の写真展はハノイについての自分の感覚を表現する。