Tin tức

Vinamilk ký kết tư vấn Dinh dưỡng cho 1 triệu bệnh nhân

Đại diện Vinamilk và Bệnh Viện Chợ Rẫy tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2016 - 2018.
Sáng ngày 26/2/2016, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vinamilk đã ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh Viện Chợ Rẫy cho dự án “Tư vấn Dinh Dưỡng cho 1 triệu Bệnh Nhân trong 3 Năm 2016-2018” nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng và chất lượng điều trị cho bệnh nhân, đồng thời nâng cao kiến thức điều trị dinh dưỡng lâm sàng cho nhân viên y tế bệnh viện Chợ Rẫy.

Lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy và Công ty Vinamilk cùng các giáo sư, tiến sĩ đến tham dự buổi lễ Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS.Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh Viện Chợ Rẫy đánh giá cao ý nghĩa của dự án, trong đó có các hoạt động sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho bệnh nhân cũng như nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng trong điều trị đối với nhân viên y tế.

Ông Phan Minh Tiên, Giám Đốc Điều Hành Marketing cho biết: “Là công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam, Vinamilk rất hân hạnh được hợp tác với Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng và ngành y tế nói chung, góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, sức khỏe của bệnh nhân và cộng đồng. Ngoài việc hợp tác với ngành y tế trong các lĩnh vực đào tạo và truyền thông, Vinamilk cam kết cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất cho người dân Việt Nam”.

Cũng trong buổi lễ này Vinamilk đã giới thiệu sản phẩm mới Vinamilk SurePrevent, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém./.
                                                                                             
   Tin, ảnh: Đặng Kim Phương


Top