Kinh tế

Vietbuild 2015 xuất hiện nhiều công nghệ mới

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 hội tụ 1.350 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có nhiều doanh nghiệp có thương hiệu quốc tế đến từ các quốc gia như:  Anh, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Pháp, Malaysia, Đài Loan… Vietbuild Hà Nội 2015 giúp người xem hiểu hơn về bức tranh toàn cảnh của ngành xây dựng và công nghệ mới mà các doanh nghiệp quốc tế giới thiệu đến Việt Nam.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã được tổ chức 14 năm liên tiếp tại Việt Nam do Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD tổ chức. Đây là sân chơi xúc tiến thương mại, giới thiệu những giải pháp mới trong các công trình xây dựng, kiến trúc, nội thất, bất động sản… của doanh nghiệp Việt và quốc tế. Vietbuild Hà Nội 2015 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất” mở ra cơ hội doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và ứng dụng những công nghệ mới trong quá trình sản xuất và thi công.

Điểm nhấn của Vietbulid Hà Nội 2015 là sự xuất hiện các sản phẩm tiết kiệm chi phí xây dựng và tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, các hội thảo chuyên đề giới thiệu công nghệ mới, sản phẩm tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng và bất động sản cũng được tổ chức và chia sẻ thông tin đến người tiêu dùng.



Vietbuild 2015 có 1.350 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng tham gia.


Một gian trưng bày sản phẩm của công ty Việt Hưng Long chuyên về máy làm cửa nhôm, cửa nhựa.


Không gian trưng bày sắt mỹ thuật của công ty sắt mỹ thuật Hải Vân tại triển lãm.


Khách tham quan máy uốn sắt nghệ thuật của tập đoàn AVC tại triển lãm Vietbuild 2015.


Không gian trưng bày máy tiện gỗ công nghiệp của công ty Long Phát.


Không gian trưng bày các thiết bị đèn chiếu sáng và thiết bị điện của tập đoàn Lioa Việt Nam.


Không gian trưng bày mô hình xây dựng và các vật liệu chống thấm của công ty xây dựng và chống thấm Hawa.


Không gian trưng bày các thiết bị máy phát điện hiệu Himoinsa của PMG Việt Nam.


Gian bày bán và giới thiệu các thiết bị thông tắc vệ sinh của công ty PGL.


Khách tham quan các thiết bị lọc nước của công ty ADOCO tại triển lãm.


Mô hình gỗ nội thất của công ty Biowood tại triển lãm Vietbuild 2015.


Sản phẩm máy in công nghiệp của công ty Hoa Long.


Khách hàng đang tham quan các sản phẩm ống nhựa cao cấp tại triển lãm Vietbuild 2015.


Không gian trưng bày các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời nhãn hiệu Megasun.


Khách hàng tham quan các loại vật liệu xây dựng tại triển lãm Vietbuild 2015.


Các sản phẩm sơn nghệ thuật của công ty Lucky House tại triển lãm.


Không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm thiết bị nhà bếp và thiết bị nhà tắm của Thiên Phúc tại triển lãm.

Ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban tổ chức Vietbuild 2015 cho biết, sự đa dạng và phong phú của các gian hàng khẳng định Triển lãm Vietbuild là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Đến với Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015, hầu hết các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các kỹ sư, kiến trúc sư và người dân… đều tìm được cho mình những giải pháp trong các công trình xây dựng và thiết kế với những sản phẩm mới, áp dụng thành quả của khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ trong các công trình về nhà ở dân sinh.

Cũng tại Triển lãm, nhiều giải thưởng đã được trao tặng cho các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín, góp phần cho các công trình xây dựng đạt chất lượng cao, bền vững, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng. Sau khi diễn ra ở Hà Nội, Vietbuild năm nay dự kiến sẽ tổ chức tiếp tại Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Cần Thơ./.

 
Bài: Bích Vân - Ảnh: Trịnh Văn Bộ

Hà Nội nâng cao năng lực chế biến nông sản cho doanh nghiệp

Hà Nội nâng cao năng lực chế biến nông sản cho doanh nghiệp

Những năm gần đây đặc biệt là sau đại dịch Covid 19, ngành công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm của Hà Nội đã phát triển mạnh đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cần những sản phẩm chế biến nhanh, đảm bảo dinh dưỡng và tiện lợi trong sống. Nhiều doanh nghiệp đã đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng nhà máy chế biến, kho lạnh, kho bảo quản… góp phần chuyên nghiệp hóa giá trị sản phẩm nông nghiệp mang lại một phong cách tiêu dùng mới: nhanh, ngon, chất lượng.

Top