Tin tức

Triển lãm và Trình diễn thời trang tốt nghiệp "Polygon- Góc cạnh"

Đêm trình diễn thời trang tốt nghiệp với chủ đề "Polygon- Góc cạnh"
Ngày 20/12, tại khách sạn Melia Hà Nội, Học viện Thiết kế và Thời trang Luân Đôn đã tổ chức chương trình Triển lãm và lễ trình diễn thời trang tốt nghiệp với chủ đề "Polygon- Góc cạnh".

Bà Hà Thị Hằng- Giám đốc Học viện Thiết kế và Thời trang Luân Đôn cho biết, Triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng khởi đầu sự nghiệp trong ngành công nghiệp thời trang của các sinh viên tốt nghiệp, giúp họ khẳng định bản lĩnh, năng lực cũng như sức sáng tạo của mình, với nhà tuyển dụng và công chúng. Mỗi nhà thiết kế tương lai đều trải qua điểm Khởi hành của Chuyến hành trình, vượt qua những thử thách chông gai rèn luyện bản thân có định hướng, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, để tạo ra những sản phẩm vừa nghệ thuật vừa mang tính ứng dụng cao đáp ứng được nhu cầu của đông đảo công chúng.

Tham quan tại triển lãm, công chúng yêu thời trang đã được giao lưu trao đổi trực tiếp để hiểu rõ phong cách thiết kế, ý tưởng sáng tạo của mỗi cá nhân Nhà thiết kế. Ngoài khu vực chính Triển lãm tác phẩm của các Nhà thiết kế thời trang tốt nghiệp, khách tới tham dự triển lãm cũng sẽ ghé thăm khu vực trưng bày các tác phẩm Thiết kế đồ họa, thể hiện sự tiến bộ của các sinh viên sau 3 tháng học tập chuyên ngành Thiết kế đồ họa theo chương trình đào tạo và bằng cấp Anh quốc tại Việt Nam. Khu vực không kém phần hấp dẫn cho những tín đồ thời trang hằng năm là khu vực tạo phong cách thời trang.

Đặc biệt, 5 bộ sưu tập của 5 nhà thiết kế Nguyễn Phương Thảo, Hoàng Thuỳ Linh, Phùng Như Mai, Phạm Thanh Huyền, Bùi Linh Phương giống như một món quà tinh thần tràn đầy tình yêu nghệ thuật và ý tưởng ấp ủ đến bùng cháy, thăng hoa trong thời trang. Sự tự do trong tâm hồn nghệ sĩ tạo nên những tác phẩm mang âm hưởng thời đại, đưa họ bước vào làng thời trang thế giới bằng tâm thế của những người trẻ tri thức và giàu lòng yêu thương. Họ gửi gắm lời cầu nguyện hòa bình, tự do trong mỗi thiết kế với xúc cảm riêng tư mang đậm dấu ấn tuổi trẻ, muốn thể hiện và cống hiến vì cộng đồng./.
Tin, ảnh: Ngân Hà


Top