Tin tức

Trần Ngọc Lan Khuê đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

Lan Khuê nhận vương miện từ Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos. (Ảnh: BTC)
Đúng như dự đoán của các chuyên gia và khán giả, ứng viên Trần Ngọc Lan Khuê đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới diễn ra tối qua (5/1).

Trong phần thi ứng xử, trước câu hỏi “Nếu bạn có cơ hội thay đổi một điều gì đó trong quá khứ, bạn sẽ thay đổi điều gì?”, với phong thái khá tự tin, Lan Khuê chia sẻ: “Bản thân Khuê là người thường xuyên mắc những sai lầm và những lúc đó Khuê luôn ao ước rằng mình sẽ có cơ hội để sửa lỗi, để làm lại những điều đó một cách tốt hơn. Nhưng không hiểu sao trong giờ phút này Khuê chợt nhận ra và Khuê tin rằng bất cứ điều gì xảy ra, dù tốt hay xấu đều có lý do của nó, và con người chúng ta ai cũng cần phải trưởng thành từ chính những sai lầm của mình.”

“Và nếu có thay đổi một điều gì đó trong quá khứ, chắc có lẽ Khuê đã không có cơ hội được đứng trên sân khấu này ngày hôm nay, trong giờ khắc vô cùng quan trọng này. Khuê xin cảm ơn và vô cùng trân trọng những trải nghiệm, những cơ hội dù tốt hay chưa tốt trong cuộc sống mà Khuê đã trải qua, giúp Khuê có được ngày hôm nay - một Lan Khuê vô cùng trân trọng quá khứ, một Lan Khuê không ngừng học hỏi và không ngừng hoàn thiện bản thân mình.”

Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos là người đã trao vương miên cho Lan Khuê. Giải thưởng dành cho ứng viên thắng cuộc là quyền đại diện cho nhan sắc Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Thế giới - Miss World 2015 tương đương trị giá 1 tỉ đồng, cùng 100 triệu đồng tiền mặt và vương miện trị giá 1 tỉ đồng.../.

TTXVN/VNP


Top