Tin tức

Thủ tướng gặp đại biểu công an chi viện chiến trường miền Nam

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chụp ảnh chung với các đại biểu. (Ảnh: An Đăng/TTXVN)
Chiều 21/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thân mật tiếp Đoàn đại biểu Ban Liên lạc cán bộ Công an chi viện chiến trường miền Nam thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước, nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ xúc động được gặp mặt các cán bộ Công an chi viện chiến trường miền Nam, những người con ưu tú của dân tộc; những cán bộ được Đảng, Nhà nước tin cậy, tuyển chọn và cử vào miền Nam chiến đấu.

Thủ tướng khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn trân trọng, ghi nhớ và biết ơn đồng chí, đồng bào đã ngã xuống, hy sinh xương máu cho ngày toàn thắng; trong đó có các cán bộ Công an chi viện cho chiến trường miền Nam.

Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao Ban Liên lạc cán bộ Công an chi viện cho chiến trường miền Nam đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, như: giáo dục truyền thống trong lực lượng Công an trên cả nước; tri ân đồng đội, đền ơn đáp nghĩa, chăm lo các gia đình liệt sỹ, thương binh, các đối tượng chính sách và các hội viên khó khăn.

Thủ tướng mong muốn với tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ,” các hội viên của Ban Liên lạc tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực hoạt động nghĩa tình đồng đội; gương mẫu, giữ gìn truyền thống; đóng góp tích cực vào thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương và nơi cư trú./.

TTXVN/VNP


Top