Thương hiệu Việt

Thủ Đức House hướng tới sự hoàn hảo

Nằm trong tốp 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) là một thương hiệu  vững mạnh và có uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Thành lập từ năm 1990, khởi đầu là một doanh nghiệp nhà nước cấp huyện, quy mô nhỏ với vốn lưu động 400 triệu đồng. Đến năm 2014, Thuduc House đã tăng vốn điều lệ lên hơn 381,5 tỉ đồng. Năm 2001, Thuduc House bắt đầu cổ phần hóa để tạo đà cho những phát triển vượt bậc. Trong khoảng thời gian 2001 đến 2009, tổng tài sản của Thuduc House tăng gần 30 lần, tức từ hơn 60 tỷ đồng lên gần 2000 tỷ đồng.
 

Thuduc House nằm trong tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.


Ông Lê Chí Hiếu, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Thuduc House
tặng phần thưởng cho các cư dân ở Chung cư TDH Trường Thọ, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.


Thuduc House là một trong những những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.



Những dự án chung cư của Thuduc House đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Tp. Hồ Chí Minh.


Không gian xanh thanh bình tại một khu chung cư của Thuduc House.


Khu vui chơi của trẻ em tại khu chung cư.


Bể bơi dành cho trẻ em.


Phòng khách tinh tế của một căn hộ.


Phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng và thoáng đãng.


Không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ và tiện dụng.


Khu công trình phụ tiện ích, sạch sẽ.


Phòng tập thể dục thể thao của khu chung cư.

Từ sau năm 2009 do khủng hoảng kinh tế toàn cầu, thị trường bất động sản Việt Nam bước vào giai đoạn khủng hoảng dẫn đến hàng loạt doanh nghiệp bất động sản phá sản nhưng Thuduc House vẫn liên lục đầu tư và khởi công xây dựng các dự án mới.

Hiện nay, Thuduc House có quy mô và chức năng kinh doanh ngày càng mở rộng từ kinh doanh bất động sản với gần 40 dự án nhà ở khu đô thị mới, khu biệt thự, trung tâm thương mại dịch vụ, khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn… đến lĩnh vực sản xuất và dịch vụ. Thuduc House ngày nay đã có 10 công ty thành viên, 10 công ty liên doanh liên kết và góp vốn đầu tư tại nhiều công ty khác. Địa bàn đầu tư được mở rộng từ Tp. Hồ Chí Minh vươn ra nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Huế, Đà Lạt, Đồng Nai, Long An…

Về chiến lược đầu tư, Thuduc House chú trọng đẩy mạnh dòng sản phẩm S-Home và đất nền tại các dự án như Phước Long Spring Town, Bình Chiểu giai đoạn 2, Long Hội City, Chung cư Thuduc House - Phước Long, Chung cư Thuduc House - Tocontap, Chung cư Lô I và Lô H dự án Bình Chiểu 1... Bên cạnh đó, Thuduc House tiếp tục tìm kiếm quỹ đất có nhiều tiềm năng ở Tp. Hồ Chí Minh để phát triển dòng sản phẩm Thuduc House Apartment phục vụ nhu cầu nhà ở của công nhân viên chức có thu nhập trung bình trở lên.

Thuduc House còn là doanh nghiệp bất động sản tiên phong của cả nước thực hiện mô hình liên doanh đầu tư với nước ngoài là Tập đoàn Daewon – Hàn Quốc với hàng loạt dự án cao cấp như Cantavil tại quận 2, dự án Centum Wealth… Bên cạnh đó, Thuduc House Property Ventures LLC do Thuduc House hợp tác thành lập tại Hoa Kỳ cũng đang hoạt động hiệu quả, hứa hẹn mang lại nhiều kỳ vọng khả quan cho chiến lược đầu tư dài hạn thời gian tới.

Tiến sĩ Lê Chí Hiếu - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty Cổ phần phát triển Nhà Thủ Đức chia sẻ về định hướng phát triển Thuduc House trong những năm tớí: “Chúng tôi vẫn luôn theo đuổi chiến lược kinh doanh thận trọng, bảo toàn vốn nhưng không bỏ lỡ cơ hội thị trường. Bốn mũi chiến lược kinh doanh hiện hữu gồm đầu tư kinh doanh bất động sản, đầu tư tài chính ngân hàng, đầu tư hạ tầng cơ sở và đa dạng hóa các loại hình kinh doanh dịch vụ trên cơ sở tận dụng đất các dự án có sẵn. Đồng thời, chúng tôi đi sâu phát triển phân khúc thị trường chuyên biệt cho từng sản phẩm”.

Với những thành quả phát triển vượt bậc, Thuduc House đã được trao tặng giải thưởng Sao vàng Đất Việt và nhiều năm được trao tặng cúp vàng dành cho doanh nghiệp, thương hiệu suất sắc./.

Bài: Nguyễn Oanh - Ảnh: Đặng Kim Phương

 

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top