Tin tức

Tập đoàn Rusagro của Nga sắp xuất khẩu thịt lợn sang Việt Nam


(Nguồn: Sputnik)
Sputnik đưa tin, ông Maxim Basov, Tổng giám đốc của Rusagro - một trong những tập đoàn nông nghiệp lớn nhất của Nga - cho biết tập đoàn này có khả năng bắt đầu bán thịt lợn cho Việt Nam từ năm 2017.

Trong một hội nghị, ông Basov nói: "Việt Nam đã cấp phép cho thịt lợn Nga vào nước này, còn chúng tôi đang làm giấy phép xuất khẩu... Việc giao hàng cho Việt Nam, tôi nghĩ, có thể bắt đầu trong năm tới."

Tuy nhiên, ông không nêu rõ khối lượng hàng xuất khẩu.

Nhóm Rusagro nằm trong số 5 nhà sản xuất thịt lợn lớn của Nga, đồng thời tham gia sản xuất đường và sản phẩm từ mỡ động vật.

Năm 2015, tổ hợp chăn nuôi lợn Rusagro đã xuất xưởng 198 nghìn tấn thịt lợn, đứng thứ hai sau Tập đoàn nông nghiệp Miratorg (384,9 nghìn tấn thịt), và chiếm 6% thị phần thịt lợn trong nước./.
 
TTXVN/VNP

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Trăn trở, day dứt, cảm thấy có lỗi khi có những người có công đời sống còn khó khăn

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Trăn trở, day dứt, cảm thấy có lỗi khi có những người có công đời sống còn khó khăn

Hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 17/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức.

Top