Thương hiệu Việt

Saigontourist - “Tận hưởng bản sắc Việt”

Trải qua chặng đường 40 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam với hệ thống hơn 100 đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực: khách sạn - khu du lịch, nhà hàng, dịch vụ lữ hành và vui chơi giải trí.
Trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chính là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Công ty đã kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực du lịch then chốt là du lịch quốc tế và du lịch trong nước. Hiện nay, hệ thống lữ hành của Saigontourist đã phát triển mở rộng các chương trình tour đa dạng khởi hành liên tục ở các trung tâm lớn của cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

Để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững, Saigontourist còn tích cực phát triển các chi nhánh ở khu vực Đông Nam Á. Nhiều năm qua, Saigontourist đã đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh, quản lý tới 8 công ty dịch vụ lữ hành, 54 khách sạn, 13 khu du lịch và 28 nhà hàng với đầy đủ tiện nghi.



Saigontourist là thương hiệu dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam trong các lĩnh vực:
khách sạn, khu du lịch, nhà hàng, dịch vụ lữ hành và vui chơi giải trí.



Saigontourist có mối quan hệ hợp tác với hơn 200 công ty của 30 quốc gia.


Hàng năm Saigontourist đón tiếp và phục vụ khoảng 2 triệu lượt khách.


Saigontourist tổ chức chương trình vui chơi, giải trí cho du khách tham quan Việt Nam.


Với hệ thống gần 30 nhà hàng, Saigontourist có thể sẵn sàng
phục vụ du khách các chương trình ẩm thực với chất lượng cao nhất.


Khách sạn 5 sao Rex ở Tp. Hồ Chí Minh được mệnh danh là "Ngôi nhà chung của Việt Nam" 
do Saigontourist trực tiếp điều hành.

Saigontourist là thành viên chính thức của các tổ chức du lịch thế giới như PATA, JATA, USTOA... và có mối quan hệ hợp tác hơn 200 công ty dịch vụ lữ hành quốc tế của 30 quốc gia. 

Sắp tới, Saigontourist tiếp tục mở rộng thị trường quốc tế, đặc biệt là ở các nước như: Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Triều Tiên, Pháp, Đức, Anh, Canada, Mỹ...
Với phương châm “Thương hiệu - Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập”, Saigontourist chú trọng vào việc tăng cường hiệu quả kinh doanh, cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển vốn đầu tư để nâng cấp cơ sở vật chất. Đồng thời, phát triển sản phẩm mới mang nét đặc trưng văn hóa truyền thống, tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, tiếp thị đến các thị trường mục tiêu và tiềm năng.

Tháng 6/2014 vừa qua, Saigontourist chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, mở ra bước ngoặt mới trong lịch sử xây dựng và phát triển của thương hiệu có tuổi đời tròn 40 năm này. Theo đó, với slogan “Tận hưởng bản sắc Việt” (Savour Vietnam), Saigontourist muốn truyền đi thông điệp, doanh nghiệp sẽ chắt lọc những tinh hoa văn hóa truyền thống của Việt Nam để đưa vào các dòng sản phẩm, dịch vụ du lịch đa dạng và đẳng cấp của mình, nhằm mang đến sự tận hưởng trọn vẹn và tuyệt vời cho khách hàng.

Với những đóng góp to lớn, Saigontourist được Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá là doanh nghiệp có nguồn vốn, quy mô cơ sở vật chất và trình độ quản lý cao, góp phần quan trọng trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam. Thực tế, hàng năm Saigontourist đón tiếp và phục vụ khoảng 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 14.000 tỉ đồng, tổng lãi gộp 4.000 tỉ đồng và tổng nộp ngân sách trên 2.100 tỉ đồng.


Một số địa danh du lịch quen thuộc của Saigontourist.


Tour Trà Sư - An Giang phù hợp với du khách đi ngắn ngày.


Tour du lịch khám phá miệt vườn Đồng bằng sông Cửu Long.


Việt Nam có nhiều vùng biển đẹp nên Saigontourist luôn quan tâm 
đầu tư khai thác để tạo thành các sản phẩm du lịch độc đáo của riêng mình
.


Tour khám phá hang động ở Ninh Bình luôn hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.


Tour du lịch khám phá đất nước Myanmar.


New Zealand cũng là một địa chỉ quen thuộc trong các tour của Saigontourist.

40 năm qua, Saigontourist luôn tuân thủ sứ mệnh mang lại cho khách hàng sự hài lòng thông qua các dòng sản phẩm, chuỗi dịch vụ độc đáo, khác biệt với chất lượng quốc tế. Qua đó quảng bá hình ảnh, tinh hoa truyền thống và bản sắc văn hóa dân tộc, góp phần phát triển du lịch Việt Nam lên tầm cao mới./.
 
Bài: Nguyễn Vũ Thành Đạt - Ảnh: Đặng Kim Phương

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top