Tin tức

Peugeot Scooters quảng bá chiến lược quay trở lại Việt Nam


Đại sứ Việt Nam tại Pháp Nguyễn Ngọc Sơn phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: Bích Hà/Vietnam+)
Hãng Peugeot Scooters đã tổ chức sự kiện quảng bá cho dòng xe tay ga cao cấp nhằm chào mừng sự trở lại thị trường Việt Nam của hãng sau 60 năm vắng bóng.

Đồng thời, nhân sự kiện này Hãng sẽ trao tặng Kỷ niệm chương cho hai thanh niên người Pháp là Samuel Felice và Ambroise Prince vì đã thực hiện thành công chuyến đi từ Paris đến Thành phố Hồ Chí Minh trong hành trình dài hơn 12.000km, qua 14 nước trên các chiếc xe máy tay ga Peugeot Django.

Sự kiện diễn ra tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp ở thủ đô Paris.

Ngày 1/4, phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Pháp Nguyễn Ngọc Sơn cho rằng quyết định của hãng Peugeot Scooters quay lại Việt Nam cho thấy sức hấp dẫn của thị trường Việt Nam đối với các nhà đầu tư nước ngoài.

Việc Peugeot trở lại thiết lập mạng lưới phân phối và sản xuất xe máy ở Việt Nam góp phần tăng cường quan hệ kinh tế giữa hai nước.

Đây cũng là nhân tố có lợi cho người tiêu dùng Việt Nam liên quan đến sự cạnh tranh về giá và dịch vụ.

Theo Đại sứ, với dân số đông, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng cho các hãng sản xuất xe máy mặc dù ngày càng có nhiều người sử dụng ôtô.

Ông Eric Mougin, Giám đốc Tiếp thị và kiểu dáng xe của Peugeot Scooters cho biết hãng đã nghiên cứu kỹ thị trường Việt Nam và có chiến lược kinh doanh phù hợp.

Bên cạnh sự ưa chuộng của người Việt Nam đối với xe máy Peugeot từ nhiều thập kỷ trước, các thử nghiệm kỹ thuật gần đây cho thấy xe máy tay ga của Peugeot đáp ứng tốt các điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Độ bền của động cơ xe Peugeot Scooters được chứng minh qua hành trình Paris-Thành phố Hồ Chí Minh của hai "phượt thủ" xe máy người Pháp trong năm 2016.

Về sự cạnh tranh tại thị trường Việt Nam, ông Eric Mougin cho rằng trong phân khúc sản phẩm xe tay ga cao cấp, các đối thủ cạnh tranh không nhiều.

Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào tiềm năng và cơ hội mà thị trường Việt Nam đem lại./.
 
TTXVN/VNP

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Năm 2024, ngành du lịch tỉnh Quảng Bình phấn đấu đón 4,5 – 5 triệu lượt khách du lịch, doanh thu từ du lịch đạt trên 5.600 tỷ đồng. Để đạt mục tiêu này, tỉnh Quảng Bình đã chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, làm mới các điểm đến, đa dạng các sản phẩm du lịch để thu hút khách tham quan.

Top