Tin tức

Peony Home đã ra mắt dòng sản phẩm nến tinh dầu nước hoa đầu tiên tại Việt Nam

Khách hàng trải nghiệm mùi hương từ sản phẩm của PH.
Ngày 20/5/2017, tại khách sạn Park Hyatt, quận 1. Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM), thương hiệu mang những giá trị thuần Việt - Peony Home (PH) đã ra mắt dòng sản phẩm nến tinh dầu nước hoa đầu tiên tại Việt Nam gồm 3 mùi hương đặc trưng gắn liền với hình ảnh 3 thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội - Đà Nẵng - Tp.HCM.

Buổi ra mắt sản phẩm mới còn đánh dấu 6 năm thương hiệu PH có mặt trên thị trường. Đây là thương hiệu đồ trang trí, gia dụng và nội thất cao cấp, và hiện đã có hệ thống với 7 cửa hàng ở Hà Nội - Đà Nẵng - Tp.HCM. Điểm mạnh của thương hiệu là sản phẩm được thiết kế riêng biệt cho từng mùa từ kiểu dáng đến chất liệu.

Tại buổi ra mắt, khách hàng đã được cảm nhận và trải nghiệm mùi hương đặc trưng từ các sản phẩm Hanoi - Charming Accent (nét giao hưởng quyến rũ), Danang - Shine in blue (những tia sáng xanh), Saigon - Happiness Town (thành phố hạnh phúc). Hương thơm từ các sản phẩm đều kết tinh những giá trị thuầnViệt, tinh tuý không mạnh nhưng đủ để lưu luyến bất kỳ ai dù chỉ một lần.

Với hơn sáu năm có mặt trên thị trường PH dần đã khẳng định được tính thẩm mỹ riêng biệt và là nơi đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực trang trí nhà ở, các công trình nhà mẫu, khách sạn và văn phòng. Ngoài ra, PH cũng có doanh thu 30% đến từ các khách nước ngoài đang sinh sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đặc biệt như Mỹ - Nhật - Hàn… Thông qua việc cho ra mắt sản phẩm gắn liền với hình ảnh của 3 thành phố lớn, thì đây cũng là sản phẩm mà công ty muốn nhắm đến đối tượng khách du lịch nước ngoài. PH hy vọng thông qua ngôn ngữ mùi hương du khách sẽ nhớ hơn về một Việt Nam xinh đẹp./.

Thực hiện: Nguyễn Vũ Thành Đạt

Lễ kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneva về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Lễ kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneva về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Sáng 25/4/2024, tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneva về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954 - 21/7/2024) với chủ đề “Hiệp định Geneva 1954 – Thắng lợi to lớn của Nhân dân Việt Nam trên con đường bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ". Lễ kỷ niệm được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, kết nối với điểm cầu của tất cả các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài.

Top