Thương hiệu Việt

Novaland - thương hiệu phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam

Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của thị trường bất động sản (BĐS) bằng dự án đầu tư hàng trăm triệu đôla, tập đoàn Novaland khẳng định thương hiệu uy tín và vị thế hàng đầu trong số các doanh nghiệp BĐS ở Tp. Hồ Chí Minh.
Thành lập ngày 18/09/1992 với tiền thân là Công ty Thành Nhơn, trong hành trình 24 năm phát triển của mình, tập đoàn Novaland (Novaland Group) đã từng bước khẳng định tên tuổi, trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS với tổng số vốn điều lệ hơn 5.200 tỷ đồng (tính đến năm 2016).

Còn nhớ, vào thời điểm khủng hoảng BĐS (năm 2008), Novaland vẫn ghi dấu ấn bằng dự án Sunrise City (Thành phố hừng đông) với tổng số vốn đầu tư gần 500 triệu USD. Đây là khu phức hợp căn hộ - văn phòng - dịch vụ, gồm 12 tòa tháp cao 31-35 tầng với hơn 2000 căn hộ, được xây dựng trên khu đất có diện tích 51.000m². Thành công của dự án táo bạo này không chỉ mang đến cho khách hàng những căn hộ đẹp, chất lượng tốt, đẳng cấp quốc tế, mà còn mang lại sự nổi tiếng cho thương hiệu Novaland.



Tập đoàn Novaland hiện là một trong những thương hiệu kinh doanh bất động sản uy tín và chuyên nghiệp.


Một góc Dự án khu đô thị Lakeview City của Novaland ở Quận 2 (Tp. Hồ Chí Minh) xây dựng trên khu đất hơn 30ha,
trong đó hơn 60% diện tích là cây xanh và công trình công cộng.



Các tòa chung cư cao cấp của Novaland đều bố trí không gian cho các dịch vụ tiện ích phục vụ cư dân như: hồ bơi, phòng tập gym,...


Phòng ăn tại một căn hộ được thiết kế sáng tạo và bố trí không gian nội thất hiện đại.


Không gian phòng khách tại một căn hộ của Novaland .


Bể bơi ngoài trời tại một khu chung cư của Novaland …


Novaland hiện đang hoàn thiện khu đô thị Lakeview City tại Quận 2 (Tp. Hồ Chí Minh).


Ở mỗi dự án, tập đoàn Novaland đều chú trọng vào môi trường trong lành và không gian xanh .


Khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn mua căn hộ tại các dự án của tập đoàn Novaland.


Các dự án của tập đoàn Novaland đều nằm ở vị trí đẹp, nhiều dịch vụ tiện ích để các gia đình an cư.

Novaland hiện sở hữu hơn 30 dự án BĐS, nằm ở những vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, trải khắp các quận của Tp. Hồ Chí Minh, trong đó 7 dự án đang được giao dịch trên thị trường BĐS. Sản phẩm của Novaland rất đa dạng, gồm: căn hộ, văn phòng, nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự… Vì vậy, khách hàng và nhà đầu tư rất dễ dàng để có thể lựa chọn nơi an cư và kênh đầu tư mà mình mong muốn.

Novaland không ngừng sáng tạo, luôn mang đến cho khách hàng chất lượng sống tốt nhất, những công trình có thiết kế đẹp, an toàn, giá cả hợp lý. Các dự án của Novaland đề cao các tiện ích không gian sống như: hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, đường chạy bộ, nhà hàng, cafe, nhà thuốc, ngân hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em... Ngoài ra, Novaland rất chuyên nghiệp trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng và quản lý tòa nhà.

Với đội ngũ hơn 2500 nhân viên chuyên nghiệp, Novaland không ngừng lớn mạnh khi đã xây dựng hệ thống 15 sàn giao dịch BĐS tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra, Novaland sở hữu nhiều giải thưởng uy tín và danh giá như: thương hiệu bất động sản xuất sắc năm 2015; thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2013; thương hiệu mạnh Việt Nam 2012; top 10 nhà đầu tư đứng đầu châu Á, liên tục trong các năm 2013 đến 2016 (xem thêm: http://www.novaland.com.vn/gioi-thieu/giai-thuong).

Ông Phan Thành Huy - Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland, khẳng định: “Chúng tôi phát triển dự án, không chỉ ở những mét vuông xây dựng mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích”./.

 
Bài: Nguyễn Oanh - Ảnh: Đặng Kim Phương

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top