Tin tức

Nhiều quốc gia đã chính thức bước sang Năm mới 2017


Màn pháo hoa lung linh rực rỡ sắc màu trên cầu cảng Sydney, Australia ngày 31/12. (Nguồn: EPA/TTXVN)
Sau khi 3 quốc đảo Samoa, Tonga và Kiribati ở Thái Bình Dương đón Năm mới, New Zealand đã có màn pháo hoa rực rỡ đón chào Năm mới 2017.

Tại New Zealand, rất đông người dân đã đổ về tòa tháp Sky Tower để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực rỡ trong tiếng nhạc sôi động đón chào Năm mới 2017.

Tiếp sau New Zealand, bữa tiệc đón chào Năm mới​ diễn ra tại Australia. Khoảng 1,5 triệu người đã đổ về Sydney, thành phố lớn nhất của Australia, để đón xem các màn pháo hoa chào mừng năm mới lớn nhất trên thế giới.

Lượng người năm nay đông hơn bình thường do ngày đầu năm mới rơi vào thời gian cuối tuần, cùng với điều kiện thời tiết ấm áp.

Giới chức bang New South Wales cũng khuyến khích người dân tiến hành các hoạt động thường nhật cũng như tận hưởng không khí háo hức, chờ đón năm mới mà không lo sợ các mối đe dọa khủng bố, do đã có lực lượng an ninh dày đặc trên các tuyến đường.

Các nhà tổ chức Australia đã có màn trình diễn pháo hoa lớn nhất từ trước đến nay với hơn 100.000 quả./.
 
TTXVN/VNP

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Đa dạng các sản phẩm du lịch trong năm 2024

Năm 2024, ngành du lịch tỉnh Quảng Bình phấn đấu đón 4,5 – 5 triệu lượt khách du lịch, doanh thu từ du lịch đạt trên 5.600 tỷ đồng. Để đạt mục tiêu này, tỉnh Quảng Bình đã chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, làm mới các điểm đến, đa dạng các sản phẩm du lịch để thu hút khách tham quan.

Top