Tin tức

Ngày hội Quốc tế Công nghệ xử lý và đóng gói bao bì 2015

Ngày hội Quốc tế Công nghệ xử lý và đóng gói bao bì 2015 không chỉ giới thiệu hàng loạt công nghệ và thiết bị tối tân
mà còn nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp trong ngành.
267 công ty trong và ngoài nước tham gia giới thiệu công nghệ về xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam (ProPak Vietnam 2015) diễn ra từ ngày 31-3 đến 2-4 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn. Ra mắt vào năm 2005 nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của ngành đóng gói và xử lý bao bì, đây là triển lãm quốc tế lần thứ 10 của các doanh nghiệp đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ như:  Singapore, Nhật Bản, Đức, Ý, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, sẽ mang đến không chỉ hàng loạt công nghệ và thiết bị tối tân mà còn nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp trong ngành.

Số lượng công ty quốc tế tham gia lần này chiếm 79% trên tổng diện tích mặt bằng 6000 m2 của triển lãm. 8 nhóm gian hàng quốc tế được điều phối bởi các tổ chức có uy tín cũng góp sự hiện diện như: Nhóm gian hàng Đức được điều phối bởi Hiệp Hội Kỹ Thuật Đức (VDMA), 2 nhóm gian hàng Hàn Quốc điều phối bởi Hiệp hội Máy Đóng gói Bao bì của Hàn Quốc là (KPMA) và Exmacom, nhóm gian hàng Ý được Hiệp Hội các nhà sản xuất máy bao bì Ý và Thương vụ Ý (UCIMA-ICE) dẫn dắt, nhóm gian hàng Nhật Bản dưới sự dẫn dắt của Hiệp hội Máy Đóng gói Bao bì của Nhật, Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) mang đến triển lãm gian hàng Đài Loan, Nhóm gian hàng của Singapore được điều phối bởi Hiệp hội các doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Singapore (ASME) và cuối cùng là nhóm gian hàng Thái Lan thông qua sự giới thiệu của công ty triển lãm YIM.
Có hơn 58 phái đoàn đã xác nhận đến tham quan triển lãm PROPAK VIETNAM 2015 với con số khách tham quan dự kiến lên đến 7600 khách tham quan chuyên ngành.

Công ty Riekermann Pte Ltd tham dự sự kiện lần này với gian hàng lớn nhất, tiếp theo sau đó là  công ty TOTANI Corporation và VMS Ltd. Công ty Rieckermann, tập đoàn sở hữu nhiều công ty, là một đối thủ cạnh tranh mạnh trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghiệp quốc tế có hơn 600 nhân viên từ 34 văn phòng ở 22 quốc gia, từ Châu Âu đến Trung Đông sang khắp các nước Châu Á./.
                                                                                                        
Tin, ảnh : Đặng Kim Phương


Top