Tin tức

Máy bay Malaysia chở 67 khách bị trượt khỏi đường băng


Chiếc Boeing 737-800 mang số hiệu MH2718 của hàng không Malaysia đã bị trượt khỏi đường băng. (Nguồn: Nst.com.my)
Một máy bay chở 67 khách và phi hành đoàn của hàng không Malaysia đã bị trượt khỏi đường băng trong lúc đang hạ cánh tại sân bay Sibu bang Sarawak, Malaysia vào tối 8/4.

Chiếc Boeing 737-800 mang số hiệu MH2718 cất cánh từ Kuala Lumpur đã bị trượt khỏi đường băng số 13 khi đang hạ cánh.

Tại thời điểm máy bay hạ cánh đường băng rất trơn do mưa to. Hãng hàng không Malaysia đã xác nhận sự cố trên thông qua một bản thông báo trên trang Facebook chính thức của hãng này.

“Tất cả mọi người trên máy bay đều đã ra khỏi máy bay an toàn. Không có trường hợp nào bị thương. Sự an toàn của hành khách là ưu tiên hàng đầu của Hàng không Malaysia,” bản thông báo cho biết

Cũng theo bản thông báo trên một cuộc điều tra đã ngay lập tức được tiến hành để xác định nguyên nhân gây ra sự cố.

Người phát ngôn của Sở cứu hỏa và cứu hộ bang Sarawak cũng xác nhận sự cố và cho biết nguyên nhân của sự cố đang được điều tra./.
 
TTXVN/VNP

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Trăn trở, day dứt, cảm thấy có lỗi khi có những người có công đời sống còn khó khăn

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Trăn trở, day dứt, cảm thấy có lỗi khi có những người có công đời sống còn khó khăn

Hướng tới Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 17/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức.

Top