Thương hiệu Việt

Marphavet đồng hành cùng ngành chăn nuôi Việt

Công ty Cổ phần thuốc thú y Marphavet là một trong những công ty thành viên của tập đoàn BMG Group. Công ty được thành lập khi Việt Nam vừa gia nhập WTO vào năm 2007. Đến nay, nhiều sản phẩm của Marphavet như: thuốc thú y, thuốc thủy sản, vacxin phòng bệnh vật nuôi, chế phẩm sinh học, thức ăn gia súc, thức ăn bổ sung, các men sống hữu ích... đã được sử dụng rộng rãi trong ngành chăn nuôi ở Việt Nam.
Nhà máy của Công ty Cổ phần Thuốc thú y Marphavet đặt tại Phổ Yên (Thái Nguyên) ngày đêm vận hành. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều đại lý thuốc thú y tại Việt Nam. Công ty có khoảng 600 nhân viên, trong đó nhiều người là kỹ sư, bác sĩ thú y giỏi được đào tạo từ Đại học Nông nghiệp Hà Nội.
 
Nhà máy của Marphavet tại Phổ Yên, Thái Nguyên.

Dây chuyền hiện đại sản xuất thuốc thú y của Marphavet.

Dây chuyền đóng chai thuốc tiêm.

Hệ thống phối trộn thuốc.

Đóng gói thành phẩm.

Các kỹ sư, bác sĩ thú y trẻ làm việc tại phòng thí nghiệm của Cty Marphavet.

Marphavet có hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 1.200 điểm bán hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Hiện nay Marphavet là một trong những công ty có thị phần lớn nhất ở Việt Nam với hơn 1.200 nhà phân phối và hơn 300 cán bộ kỹ thuật, hơn 300 công nhân, marketing, quản trị. Công ty Marphavet là doanh nghiệp tiên phong trong hợp tác hiệu quả cùng 4 nhà: nhà quản lý - nhà khoa học - nhà phân phối - nhà tiêu dùng. Marphavet hợp tác với hơn 45.000 trang trại chăn nuôi quy mô lớn tại Việt Nam và đồng hành cùng ngành chăn nuôi Việt mở rộng thêm mô hình trang trại.

Tiến sĩ Trần Đức Hạnh, Tổng Giám đốc Marphavet cho biết: “Làm thế nào để bà con nông dân có môi trường chăn nuôi hiệu quả, bảo vệ môi trường, đàn vật nuôi khỏe mạnh, an toàn là câu hỏi luôn thường trực với Marphavet. Những tên thuốc, chế phẩm sinh học, vacxin mà chúng tôi đầu tư sáng chế luôn có sự kết hợp hài hòa giữa dược nhân y và dược thú y có nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn cho động vật”.

Những sản phẩm thuốc của Công ty đã được bà con nông dân tin dùng và ứng dụng rộng rãi. Các loại thuốc tiêm dung dịch cho lợn, gà, vịt điều trị các bệnh như tụ huyết trùng, viêm phổi… được Công ty phổ biến bằng những tài liệu dễ thuộc, dễ ứng dụng cho bà con nông dân. Marphavet còn chế tạo ra các loại thuốc bột chuyên dùng trộn thức ăn phòng trị bệnh đường hô hấp, tiêu hoá, tiết niệu, xương khớp của lợn và gà. Từ những sản phẩm thuốc thú y này, hàng ngàn trang trại chăn nuôi tại các tỉnh, thành đã yên tâm chăm sóc vật nuôi.

Công ty đã tổ chức nhiều hội thảo kỹ thuật tại các địa phương giúp bà con nông dân nắm vững kỹ thuật chăm sóc đàn gia cầm, gia súc của mình, phòng và điều trị bệnh kịp thời cho vật nuôi. Nhờ đó, Marphavet đang ngày càng trở thành người bạn đáng tin cậy của người nông dân Việt Nam trên bước đường hội nhập và phát triển.


Hiện nay, Marphavet đang xây dựng thêm nhà máy sản xuất vacxin thú y đạt tiêu chuẩn GMP của WHO với dây chuyền hiện đại nhằm cung cấp cho thị trường ngành chăn nuôi thú y những sản phẩm tốt. Cuối 2014, nhà máy đã bắt đầu cung ứng sản phẩm ra thị trường và xuất khẩu đến một số quốc gia như Ấn Độ, Myanmar, Malaysia... Đây không những là bước tiến lớn đối với Marphavet mà còn là một tiến bộ của công nghiệp sản xuất vacxin thú y Việt Nam./.

Một số sản phẩm thuốc thú y của Cty Marphavet
(ảnh do Marphavet cung cấp)









Sản phẩm thuốc thú y của Marphavet đã đạt nhiều giải thưởng như: Giải thưởng Sao vàng Đất Việt, Thương hiệu Việt uy tín, Cúp vàng chất lượng sản phẩm do người tiêu dùng bình chọn, Thương hiệu - Nhãn hiệu chất lượng uy tín các nước ASEAN, Chứng nhận nhà cung cấp dịch vụ sản phẩm chất lượng uy tín, Cúp vàng sản phẩm nông nghiệp…

 
Bài: Bích Vân - Ảnh: Việt Cường

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Minh Tiến – Tập đoàn cà phê Việt tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn

Mô hình mô phỏng lại các sản phẩm của cà phê được sản xuất và chế biến theo mô hình kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn Cà phê Minh Tiến đã trở thành tâm điểm chú ý của Nhà triển lãm Việt Nam tại World Expo 2020. Mô hình kinh tế tuần hoàn mà Minh Tiến theo đuổi cũng là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới, hướng tới sự phát triển bền vững của nhân loại.

Top