Tin tức

Lãnh đạo TPHCM chúc Tết cổ truyền Lào


Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung và Tổng Lãnh sự Lào tại TPHCM Somxay Sanam-oune tại buổi gặp.
  
Trưa 10-4, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung đã dẫn đầu đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đến chúc Tết cán bộ, nhân viên Tổng Lãnh sự quán Lào tại TPHCM nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của dân tộc Lào.

Trong không khí trang trọng vui tươi, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung đã gửi lời chúc nồng ấm đến nhân dân Lào đón một năm mới hạnh phúc, ấm no, thịnh vượng cùng những thành tựu mà Chính phủ Lào đã đạt được trong thời gian qua.

Nhấn mạnh về quan hệ giữa Việt Nam và Lào, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung cho biết, quan hệ hợp tác giữa hai nước nói chung, trong đó giữa TPHCM với các địa phương Lào nói riêng ngày càng được tăng cường và gặt hái được nhiều thành quả tích cực trên nhiều lĩnh vực. Trong vai trò là đầu tàu kinh tế của cả nước, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung khẳng định TPHCM sẽ làm hết sức mình để góp phần vun đắp mối quan hệ gắn kết toàn diện giữa Việt Nam – Lào.

Đồng quan điểm về quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, Tổng Lãnh sự Lào tại TPHCM Somxay Sanam-oune cho rằng, mối quan hệ và tình đoàn kết giữa Lào – Việt Nam đã trở thành quy luật tồn tại và phát triển của mỗi nước, trở thành tình hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện cho đến ngày nay.

Thay mặt nhân dân Lào, Tổng Lãnh sự Somxay Sanam-oune cám ơn sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo và nhân dân TPHCM dành cho nhân dân Lào nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay. Đồng thời, Tổng Lãnh sự cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc vì đã luôn sát cánh đồng hành và ủng hộ, giúp đỡ nhân dân các địa phương Lào cũng như các sinh viên Lào đang theo học tại TPHCM./.
 
Nguồn: WebSite Thành phố Hồ Chí Minh


Top