Tin tức

Heineken Countdown 2015 thu hút hàng trăm nghìn khán giả Hà Nội

Sự kiện mừng năm mới 2015 mang tên Heineken Countdown 2015 đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho hơn 300.000 khán giả Hà Nội trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Lần đầu tiên chương trình được tổ chức trên sân khấu nước hoành tráng trên mặt hồ Thiền Quang với phần biểu diễn sôi động của những nghệ sỹ như Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Thùy Linh, Hoàng Tôn, Huyền Trang got talent, Kimmese, Cường 7… kết hợp cùng màn trình diễn công nghệ laser đầy ấn tượng.

Ngay từ 7 giờ tối, khu vực hồ Thiền Quang đã chật kín khán giả ở nhiều lứa tuổi đến thưởng thức chương trình, không khí háo hức tràn ngập khu vực quanh hồ Thiền Quang, đặc biệt là phía đường Trần Nhân Tông và Quang Trung.

Màn biểu diễn “Đánh thức kim giờ và những cảm xúc tiềm ẩn” được lựa chọn là phần đầu tiên của đại nhạc hội. Ca sĩ Hoàng Tôn đã hâm nóng sân khấu với ca khúc “Để em rời xa”, Bùi Anh Tuấn xuất hiện tạo bất ngờ cùng màn trình diễn sôi động “Nơi tình yêu bắt đầu” và “Make you feel my love”. Khán giả đã được đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Tuấn Hưng mang đến một không gian âm nhạc sâu lắng, nồng nhiệt với “Anh nhớ em” và “Nắm lấy tay anh.”

Kết thúc phần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn đã thực sự khiến khán giả vỡ òa với màn vũ đạo sôi động cùng dàn DJ trẻ trung ấn tượng. Tất cả đã đánh thức cảm xúc của hàng trăm nghìn người tham dự về cuộc sống, về tình yêu, về những khoảnh khắc đáng nhớ của năm qua.

Phần thứ hai của chương trình: “Chuyển động kim phút – Khuấy động xúc cảm” với sự xuất hiện của DJ Tuấn Kruise, Hoàng Thùy Linh, Huyền Trang Got Talent, Cường 7, Kimmese và các vũ công chuyên nghiệp như một sự kết hợp hoàn hảo của những “phù thủy” âm nhạc với các tiết mục dàn dựng công phu đã khuấy lên một bầu không khí vừa hồi hộp vừa bùng nổ. Tiết mục DJ sôi động kết hợp với những màn trình diễn trống nước, màn biểu diễn với các quả bóng nước ấn tượng đã tác động thực sự mạnh mẽ vào nguồn cảm hứng của người xem. Những chùm bóng bay và những quả bóng cao su khổng lồ được thả xuống đã tiếp thêm sự hào hứng cho người xem xung quanh hồ Thiền Quang. Hàng nghìn khán giả có mặt tại sự kiện như đã sẵn sàng để đón chào năm mới với nguồn năng lượng dồi dào nhất.

Ngay sau đó, trên màn hình LED hoành tráng nhấp nháy hình ảnh số giây của đồng hồ điện tử, hàng chục nghìn người có mặt tại đây biết mình lại đang bước vào một chặng đường phiêu lưu mới của cảm xúc. Phần 3 “Đếm ngược kim giây – Trình diễn âm nhạc và ánh sáng tuyệt đỉnh” thực sự đã mang đến trạng thái vỡ òa cảm xúc của hàng trăm nghìn khán giả. Quả cầu giữa sân khấu bừng sáng lên như mặt trời, lung linh giữa mặt hồ mang tới trải nghiệm có một không hai tại bữa tiệc âm nhạc mừng năm mới Heineken. Đến khoảnh khắc chuyển giao năm cũ – năm mới, những người có mặt và các nghệ sĩ cùng đếm ngược và chào đón năm 2015 cùng thế giới.

Bữa tiệc âm nhạc Heineken khép lại với dư âm của những màn biểu diễn sôi động, độc đáo trong cảm nhận của bất cứ ai có mặt tại đây. Đại diện của thương hiệu Heineken năm nay cho biết: “Ý tưởng thực hiện một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng trên mặt nước thực sự là một ý tưởng mạo hiểm và táo bạo. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi lại muốn biến đây thành cơ hội để Heineken mang tới cho tất cả mọi người món quà năm mới mới mẻ, độc đáo, đặc sắc bậc nhất, không thể có được khi tổ chức trên mặt đất và chưa từng thấy tại Hà Nội.”

Quả cầu khổng lồ trên mặt nước với sức nặng hơn 500 tấn, hệ thống ánh sáng, âm thanh, pháo hoa được đầu tư công phu đã hoà quyện với nhau tạo nên hiệu ứng bắt mắt, ấn tượng, đưa người tham gia vào cuộc phiêu lưu của cảm xúc bất tận. Tất cả tạo nên một bữa tiệc rộn ràng, tràn đầy ánh sáng, âm thanh, quyện hòa những cảm xúc thăng hoa.

Đây là năm thứ 5 chương trình Heineken Countdown mang tới cho khán giả Hà Nội một sự kiện đón năm mới ý nghĩa. Với những mới mẻ và công phu của năm nay, chương trình đã không làm khán giả thất vọng sau cả năm chờ đợi. Tiếp nối thành công thứ 5, Heineken Countdown Party dần trở thành một hương vị không thể thiếu trong phút giây giao thừa của người dân Hà Nội./.

TTXVN/VNP

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh trống khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh trống khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3

Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, năm 2024 với các thông điệp: "Sách hay cần bạn đọc"; "Sách quý tặng bạn"; "Tặng sách hay - Mua sách thật"; "Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe" đã khai mạc tối 17/4, tại khu vực Hồ Văn thuộc quần thể di tích Văn Miếu-Quốc Tử Giám (Hà Nội). Sự kiện do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội và Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức.

Top