Tin tức

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Đài Loan sau "cơn mưa bàn thắng"

Niềm vui của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. (Nguồn: AFC)
Các cầu thủ Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại Giải futsal châu Á 2016 (tổ chức tại Uzbekistan) khi có chiến thắng tưng bừng 5-4 trước Đài Loan ở lượt trận ra quân bảng C.

Nguyễn Bảo Quân, Phùng Trọng Luân, Lê Quốc Nam, Trần Long Vũ và Ngô Ngọc Sơn là những người đã ghi bàn mang ba điểm đầu tiên về cho đội tuyển futsal Việt Nam.

Chiến thắng này giúp Việt Nam cùng Thái Lan chia sẻ ngôi đầu bảng khi cùng có trong tay 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +1 (Thái Lan thắng nhọc nhằn Tajikistan 5-4).

Ở trận đấu này, tuyển Việt Nam có sự khởi đầu thuận lợi khi vượt lên dẫn trước 2-1 chỉ sau 6 phút thi đấu, do công của Nguyễn Bảo Quân, Phùng Trọng Luân.

Ngay đầu hiệp 2, Đài Loan có bàn gỡ 2-2, nhưng Lê Quốc Nam và Trần Long Vũ đã thay nhau lập công để giúp đội nhà dẫn 4-3 sau 31 phút thi đấu.

Đến phút 37, Ngô Ngọc Sơn nâng tỷ số lên 5-3 cho Việt Nam, trước khi Huang Po Chun ghi bàn rút ngắn tỷ số 4-5 cho đội tuyển Đài Loan. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Ở lượt trận kế tiếp của bảng C diễn ra vào ngày 13/2, Việt Nam sẽ gặp Tajikistan, còn Đài Loan sẽ đối đầu với Thái Lan./.

 
TTXVN/VNP


Top