Tin tức

Anh bắt giữ nghi can thứ 14 liên quan vụ tấn công tại Manchester


Cảnh sát có vũ trang Anh tuần tra tại khu vực Manchester Arena sau vụ tấn công ngày 23/5. (Nguồn: EPA/TTXVN)
Cảnh sát Anh thông báo đã bắt giữ thêm một nghi can vụ đánh bom liều chết tại thành phố Manchester​ tối 22/5 vừa qua khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và 116 người bị thương.

Theo thông báo của cảnh sát Manchester, lực lượng an ninh ngày 28/5 đã bắt giữ đối tượng nam giới 25 tuổi tại khu vực Old Trafford, phía Đông thành phố, với cáo buộc khủng bố.

Ngoài ra, giới chức nước này cũng đang tìm kiếm địa chỉ một ngôi nhà liên quan đến vụ đánh bom trên tại khu vực Moss Sid​e thuộc Manchester.

Trước đó, ngày 27/5, cảnh sát đã công bố các hình ảnh từ camera an ninh ghi lại hoạt động của đối tượng Salman Abedi vào đêm hắn thực hiện vụ đánh bom liều chết tại sân vận động Manchester Arena ở thành phố Manchester.

Cảnh sát Anh cũng đã bắt giữ 11 nghi can khác liên quan đối tượng Abedi. Trong khi tại Libya, cha đẻ và em trai đối tượng người gốc Libya cũng đã bị bắt tại quốc gia Bắc Phi này.

Như vậy tổng cộng 14 người đã bị bắt giữ liên quan đến vụ đánh bom trên, trong đó 2 người đã được thả còn những nghi can khác vẫn đang bị giam giữ để phục vụ điều tra./.
 
TTXVN/VNP


Top