Chia sẻ về sự khó khăn của đoàn làm phim trong thời gian tại Việt Nam, đạo diễn Olivier Lorelle cho biết, điều kiện khí hậu và thời tiết cũng là rào cản tương đối lớn, trong rừng nhiệt độ rất cao và ẩm nên các thành viên của đoàn phim đôi khi cảm thấy mệt mỏi trong quá trình quay. Thế nhưng theo ông đây lại trở thành điểm mạnh để bộ phim hiện hữu một cách chân thật hơn, bởi sự chạy trốn rồi truy đuổi của cuộc chiến diễn ra trong rừng đầy mệt mỏi. Đoàn làm phim “Bầu trời đỏ” đã dựa vào yếu tố này để khán giả cảm nhận được diễn xuất tự nhiên của diễn viên trong phim.
ベトナムでの3週間の撮影中にあった困難について監督は、気候と季節が大きな障害である。森の中は蒸し暑く疲労に襲われるという。しかし、その疲れもこの映画のポイントになる。森の中での逃げるシーンで、疲れる演出は自然になり、人々に実感を与えた。
ローレル監督はベトナムの景色、特にバべー湖とドンバンにおける景色に印象を受けた。
撮影:資料
「紅空」を撮影する時、監督は俳優の外見、演出、特に勇気を重視した。
撮影:資料
「紅空」の中のベトナムの自然の景色は最も重要である。
撮影:資料 映画の主演女優。
撮影:資料
映画の中のベトナムの景色
撮影:資料 ベトナム人の俳優。
撮影:資料
バベー湖とドンバン、メオヴァックの素敵な景色。
撮影:資料
同映画の中のベトナムの山脈地方の景色。
撮影:資料
映画の中の1シーン
撮影:資料
2017年7月、「紅空」はフランスの映画館で紹介される予定。他は、ローレル監督もMille Et Une Produtionsとともにベトナムの会社と協力し、2017年10月、ベトナムの映画館で紹介する予定である。