越南风情

Khởi động Giải ảnh Báo chí Khoảnh Khắc Vàng 04

Toàn cảnh buổi Lễ phát động Giải ảnh Báo chí Khoảnh Khắc Vàng 04.
Chiều ngày 5 tháng 7 năm 2016, tại Hà Nội, Thông tấn xã Việt Nam phối hợp cùng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phát động Giải ảnh Báo chí Khoảnh Khắc Vàng lần thứ 4.

Qua 3 kỳ tổ chức, Giải đã quy tụ hàng nghìn nhà báo, nhà nhiếp ảnh đến từ mọi miền đất nước với hàng triệu tác phẩm ảnh báo chí có chất lượng, có sức lan tỏa và lay động dư luận. Giải là sân chơi rộng khắp cho các nhà báo, nhà nhiếp ảnh thể hiện góc nhìn của mình trong việc phản ánh mọi mặt đời sống về chính trị, kinh tế, văn hóa- xã hội, khoa học- kỹ thuật, thể thao... những vấn đề thời sự nóng bỏng của đất nước trên khắp các nẻo đường tác nghiệp.

Năm nay, với sự tài trợ của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank). Giải ảnh Báo chí Khoảnh Khắc Vàng sẽ là một sân chơi lớn xứng tầm cho giới nhiếp ảnh cả nước nói chung và nhiếp ảnh báo chí nói riêng.

Các tác phẩm gửi đến dự thi là những tác phẩm chưa sử dụng hoặc đã được sử dụng ở tất cả các sản phẩm thông tin truyền thông trên toàn quốc. Ban tổ chức không hạn chế số lượng tác phẩm gửi dự thi.

Ban tổ chức chỉ nhận các tác phẩm dự thi bằng files. Tác giả có thể ghi đĩa, USB, gửi trực tiếp lên Website hoặc gửi qua Email với thông số kỹ thuật tối thiểu 2M, kích thước file: 2000 x 3000 pixels, độ phân giải 300 pixels/inch, đuôi JPG. Không chấp nhận các tác phẩm dàn dựng, bố trí, chắp ghép hoặc có sự can thiệp xử lý kỹ thuật làm sai lệch hiện thực khách quan. 

Các tác phẩm đoạt giải và được chọn treo triển lãm được nhận bằng chứng nhận và tính điểm theo Quy chế của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (cấp khu vực). Tất cả ảnh dự thi phải được chụp trong thời gian từ ngày 1/09/2015 đến ngày 31/08/2016. Ngày công bố và trao giải: 15/09/2016.

Mọi chi tiết xin xem thêm tại: www.khoanhkhacvang.vnanet.vn
VNP
 


Top